Nhạc chuông miễn phí
NHẠC CHỜ
(Mạng Vinaphone)
 
Nhạc chờ ZZZ > Nhạc chờ Vinaphone Ringtunes >Loi Emo,Yannie > Em cần ai

EM CẦN AI, ca sĩ Loi Emo,Yannie - VINAPHONE

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Em cần ai -

Loi Emo,Yannie



Lượt nghe: 573 Mã số: 196022
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
 

Cài làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 196022 gửi 8377

Tặng bạn bè, soạn: CAI 196022 SốĐT gửi 8377

Cài làm NHẠC CHỜ (trực tiếp), soạn: CAI 196022 gửi 8377
Tặng nhạc chờ, soạn: CAI 196022 SốĐT gửi 8377

Chú ý: Số ĐT được tặng nhạc chờ phải cùng mạng điện thoại với bạn và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ
Tải bài này làm NHẠC CHUÔNG, soạn HNC 196022 gửi 8377
 
 
 
 
Bình luận
Xem toàn bộ
Bình luận:
(Đề nghị sử dụng tiếng Việt có dấu)
Tên bạn:
Nội dung:


Lời bài hát "Em cần ai"


- Ngoài trời mua vẫn rơi , và thơi gian cứ trôi . Giọt sầu trên mắt ai , còn đọng lại trên khóe mi
- Trong đêm mưa vẫn cố viết lên những cảm xúc của ngày qua. Em hãy cố xóa hết nước mắt … trên mi [hú]
- Khóc … em cứ khóc thêm lần nữa đi. Lỗi là do ai anh thừa hỉu quay lại nữa chi. Sẽ k có hạnh phúc , sẽ k có tương lai. Có lẽ ngoài e ra a sẽ k còn dám thương ai. Thật sự a đả quá íu đuối . Trong tình cảm a nhu nhược thôi thì đành buông xuôi. Nhắm mắt , vị đắng lan tỏa của mùi thuốc lá. Hít cho thật sâu để tâm hồn k còn buốt giá. Ai đã bít , a đã k 1 nghi ngờ. Để bây jo` cũng , chính , là , em. Những j` ai hứa lại là em. Vứt bỏ tất cả lại là e. Níu như tình cảm chỉ còn vô vọng. A phải xóa hết để k còn những j` cô đọng. Níu như ngày mai bóng ai kề vắng. Còn níu như là mưa chứ k phải là nắng. Và níu như vị ngọt đó thay vào là đắng. Thì em cứ đi tìm , cho mình 1 bờ vai. Khi những kí ức dần mờ phai. Có lẽ ngày mai , hoàng hôn buông xuống chỉ còn mình ai. Và giọt lệ tuôn , giữa 1 nổi buồn đưa vào trong sự tỉnh lặng. Và chiếc lá cũng khẻ trôi dần vào không gian yên ắng. Để nắng , sẽ sửi ấm cả tâm hồn anh. Thay thế ai đó aa sẽ họa = những dường tranh.Vẽ lên 1 nụ cừi , vẽ lên 1 nét mặt . A vẽ 1 tình yêu dù bít con tim jo` đã khép chặt. Tất cả , tất cả iu thương đó . Chỉ còn chỉ còn là tàn phai. Khi ngày mai mở mắt xung quanh vắng lặng k còn hơi ấm thì chính lúc đó em cần ai ? [ai]
- Trong đêm mưa vẫn cố viết lên những cảm xúc của ngày qua. Em hãy cố xóa hết nước mắt … trên mi. 1 mình anh bước trong màn đêm [đêm]. Bao nổi đau càng đau thêm . Hãy vùi chôn bao nhju iu thương vào cơn gió. Vì mình đã đã k còn iu nhau , e cứ quay mặt đi đi [Em cần ai] ?
- Trái tim em đó chắc thời gian này phân nhìu ngăn. Mất đi tình a có lẽ e ngộ ra điều ji` chăng !? Cứ nghĩ là a sẽ có mãi những ji` đạt đc. Nhưng mà e xem tình đó giống như ván cờ mạc trượt !. Em ! … cứ chơi rồi lại chơi. Em lựa chọn như tìm mua hàng vs a cũng giống vậy thôi !.Tổn thương quá nhìu mà lòng tự trọng a có giới hạn. Thất vọng về e a nh tìm men say cùng vs đứa bạn !. 1 năm trôi qua đó … những ji` mà ta có. Đắm say làm ji` để tình tan tành theo lời điêu ngoa. E nào có biết a luôn chịu đựng khi tim yêu em. Nhưng vì nhân cách e đó mà kiên nhẫn a tiêu tan. Xa nhau rồi … nhưng a đâu bỏ mặc. Thì chuyện cũng qua r` a coi như nhỏ nhặt !. A sẽ đứng đằng sau coi e sống như thế nào. Những ng tiếp theo e sẽ đối xử vs họ ra sao !. Và… vẫn ván bài mà a từng thua. E vẫn tiếp diễn như là chuyện ấy chưa từng chưa. Thật sự a lầm khi để trái tim yêu em. và a thật sự đau khi chính là e làm tình ly tan. buồn khi tình vỡ … vì tình ko trọn vẹn. và a thật sự buồn khi ng a iu lại chọn vậy. bik yêu là đau nhưng vẫn cắm đầu vào đó. h khi biết đc điều đó a lại ngầm ngùi vs niềm đau. đêm từng đêm a tìm vui vs những lời rap. muốn quên đi em bằng cách tìm 1 ng khác. thẳng thắng vs e nhưng trong anh là con ng khác. muốn đốt tất cả để trái tim này ko còn lười nhát!. Thật sự đến bây h a vẫn còn nhìu dấu hỏi. Tất cả về e thật tình a ko xóa nổi. Nhìu khi tự mình , ngồi viết lại những ji` đã phai. Dấu hỏi lớn nhất thật sự thì “ e cần ai !?"

Xem toàn bộ



Nhạc chờ cùng từ khóa "Em cần ai" - Vinaphone Ringtunes

Tên nhạc chờ Ca sĩ  
Em cần ai Thangzet,Kiban,Kailz  

 
 
 

Về nhạc chờ "Em cần ai" (Vinaphone)

Để tải và lấy mã số nhạc chờ Em cần ai Vinaphone để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, click vào nút "Tải và cài làm nhạc chờ" phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.

Để nghe nhạc chờ Em cần ai, ca sĩ Loi Emo,Yannie - mạng Vinaphone Ringtunes, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript.
Để tải nhạc chờ Em cần ai mạng Vinaphone về máy tính, click vào nút download từ danh sách nhạc hoặc click nút save ở trang nghe nhạc. Nhạc chờ tải về có thể thuộc 1 trong các dạng: mp3, wav hoặc wma.

Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Em cần ai chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Em cần ai chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chờ này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải/ cài đặt/ mã số nhạc chờ Em cần ai Vinaphone Ringtunes, ca sĩ Loi Emo,Yannie về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac cho Em can ai Vinaphone Ringtunes cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cai dat nhac cho Em can ai mang Vinaphone Ringtunes, ca si Loi Emo,Yannie; Loi bai hat Em can ai, ca si Loi Emo,Yannie


Nhạc chờ cùng thể loại
   
Em là của anh  
 
Để cho em khóc  
 
Để cho em khóc 2  
 
Thất tình  
 
Có anh ở đây rồi  
 
Yêu không đường lui  
 
Hãy hiểu cho anh 1  
 
Hãy hiểu cho anh 4  
 
Hãy hiểu cho anh 5  
 
Hãy hiểu cho anh 6  
 
Hãy hiểu cho anh 3  
Xem tiếp
Nhạc chờ Loi Emo,Yannie
   
Hãy khóc trên vai anh