Nhạc chuông miễn phí
NHẠC CHỜ
(Mạng Vinaphone)
 
Nhạc chờ ZZZ > Nhạc chờ Vinaphone Ringtunes >Lil Knight > Hãy cố giữ nước mắt

HÃY CỐ GIỮ NƯỚC MẮT, ca sĩ Lil Knight - VINAPHONE

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Hãy cố giữ nước mắt -

Lil Knight



Lượt nghe: 616 Mã số: 198784
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
 

Cài làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 198784 gửi 8377

Tặng bạn bè, soạn: CAI 198784 SốĐT gửi 8377

Cài làm NHẠC CHỜ (trực tiếp), soạn: CAI 198784 gửi 8377
Tặng nhạc chờ, soạn: CAI 198784 SốĐT gửi 8377

Chú ý: Số ĐT được tặng nhạc chờ phải cùng mạng điện thoại với bạn và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ
Tải bài này làm NHẠC CHUÔNG, soạn HNC 198784 gửi 8377
 
 
 
 
Bình luận
Xem toàn bộ
Bình luận:
(Đề nghị sử dụng tiếng Việt có dấu)
Tên bạn:
Nội dung:


Lời bài hát "Hãy cố giữ nước mắt"


Hãy cố giữ nước mắt – Lil Knight ft Eddy Việt .
Trong tình yêu , điều kì diệu nhất có thể là lúc mà anh nhớ em , lúc mà mình ko có nhau . Có lẽ vậy , phải không em ?
Lil knight :
Hãy cố giữ nước mắt , dành cho lúc em về . Mình anh đã nói với chính anh từng đêm cô đơn đợi mong . (oh ) Bên cơn mơ trắng xóa mờ những âm thanh (Come on girl) . Vang đâu đây , nghe vô tình , mênh mông căn phòng trống . (No) Ánh sáng mờ héo hắt soi qua khung cửa nhỏ . 1 ai đó vừa từng giọt đắng ly cà phê mờ khói thuốc . Lang thang giấc mơ còn dang dở , niềm đau chưa biết tên. chìm trong đêm , mong sao ngày mới lên ..
Hãy cho anh nghị lực để bàn chân bước qua đêm lạnh thiếu em . Để quên đi mệt nhoài , 1 mình nỗi cô đơn nơi hiên nhà mưa rơi lạnh Cầu mong thấy ánh dương bừng sáng lên , cùng bao yêu thương ngày xưa , nụ cười lại rạng ngời khóe môi . Mình sẽ bước sánh đôi ..
Eddy :
Và niềm hạnh phúc lớn nhất với anh , là khi em hé môi cười rạng ngời.
Và đêm nay mưa , đường khuya trống vắng lưa thưa . Trong mắt ai nhạt nhòa những kỉ niệm ngày xưa . Người đã đi thật rồi .. Tôi vẫn chờ đợi . Cho tới khi trái tim này hóa đá , cho tới khi thu vàng, hoa vàng, rụng lá. Vì bóng người vẫn còn sáng tỏa trên màn đêm đen . Hơi thở làm cô đọng lại . Không gian không đèn . Mưa tí tách . Ly cà phê dai dẳng .. Bao nhiêu tháng ngày . Thoáng hơi men .. tôi chìm trong cơn say. Người có hay , con tim này khao khát , vỡ nát . Rượu làm bạn . Tâm can tôi như đang bay .. về bên người . Ngay lúc này . Anh nhớ em . Và cảnh vật khiến cho anh buồn thêm. Anh vẫn nhớ đến từng đêm , anh ước mong sẽ gặp lại 1 cơn nắng lạ mà đã làm cho anh điên đảo bao nhiêu ngày qua . Làm cho anh ngậm ngùi xót xa, vì chúng ta sẽ mãi chẳng là gì của nhau đâu . Và rồi những ngày mai sau, chắc gì anh đã biết đang nơi đâu ? bên ai ? yêu ai ? Người yêu dấu ..

Xem toàn bộ




 
 
 

Về nhạc chờ "Hãy cố giữ nước mắt" (Vinaphone)

Để tải và lấy mã số nhạc chờ Hãy cố giữ nước mắt Vinaphone để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, click vào nút "Tải và cài làm nhạc chờ" phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.

Để nghe nhạc chờ Hãy cố giữ nước mắt, ca sĩ Lil Knight - mạng Vinaphone Ringtunes, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript.
Để tải nhạc chờ Hãy cố giữ nước mắt mạng Vinaphone về máy tính, click vào nút download từ danh sách nhạc hoặc click nút save ở trang nghe nhạc. Nhạc chờ tải về có thể thuộc 1 trong các dạng: mp3, wav hoặc wma.

Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Hãy cố giữ nước mắt chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Hãy cố giữ nước mắt chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chờ này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải/ cài đặt/ mã số nhạc chờ Hãy cố giữ nước mắt Vinaphone Ringtunes, ca sĩ Lil Knight về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac cho Hay co giu nuoc mat Vinaphone Ringtunes cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cai dat nhac cho Hay co giu nuoc mat mang Vinaphone Ringtunes, ca si Lil Knight; Loi bai hat Hay co giu nuoc mat, ca si Lil Knight


Nhạc chờ Lil Knight
   
Trắng  
 
Cơn mưa qua  
 
Dizz my life  
 
Tan trong hư vô  
 
What Is Love  
 
Không như lời em nói  
 
Nước mắt  
 
Lalala  
 
Nơi thuộc về nỗi nhớ  
 
Cơn mưa qua  
 
Ai ai ai đã khiến em như vậy  
 
Hy vọng  
 
Lệ vui  
Xem tiếp