Nhạc chuông miễn phí
NHẠC CHỜ
(Mạng Viettel)
 
Nhạc chờ ZZZ > Nhạc chờ Viettel Imuzik >NQP > Đời cứ là vui

ĐỜI CỨ LÀ VUI, ca sĩ NQP - VIETTEL

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đời cứ là vui -

NQP



Lượt nghe: 1712 Mã số: 42184
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
 

Cài làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 42184 gửi 8377

Tặng bạn bè, soạn: CAI 42184 SốĐT gửi 8377

Cài làm NHẠC CHỜ (trực tiếp), soạn: CAI 42184 gửi 8377
Tặng nhạc chờ, soạn: CAI 42184 SốĐT gửi 8377

Chú ý: Số ĐT được tặng nhạc chờ phải cùng mạng điện thoại với bạn và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ
Tải bài này làm NHẠC CHUÔNG, soạn HNC 42184 gửi 8377
 
 
 
 
Bình luận
Xem toàn bộ
Bình luận:
(Đề nghị sử dụng tiếng Việt có dấu)
Tên bạn:
Nội dung:


Lời bài hát "Đời cứ là vui"


đời là vui đời là yêu đời là mang ngu ngơ theo gió cuối chiều đời là nhớ đời là mơ về từng nụ cười đang chờ đừng phải lo đừng ngai chi đừng buồn khi trong ta có những ưu phiền đừng dừng chân đừng vội vã mang theo bình yên ta đi suốt cuộc đời mặc kệ dòng người đầy chuyện không hay bỏ lại từng ngày nhiều điều không may thênh thang ta đi nhẹ nhàng đôi chân thêm vững vàng từng nhịp hòa mình cùng nốt nhạc có chút gió hương nhẹ bay qua bỗng thấy con tim như khóc òa nắng thấp thoáng xa mờ chút bối rối mong chờ phải chăng niềm vui đang tới cứ bước đi ta nhìn về tương lai cứ hát lên cho đời mình không già hãy cứ sống yêu đời với khoảnh khắc tuyệt vời dù sao đời cứ là vui .
rồi ngày mai , được một ai , kề bờ vai bên ta những lúc thở dài .
Chợt nhận ra , chẳng còn xa , ai mang tình yêu trong tim bỗng quay về mặc kệ dòng người đầy chuyện không hay bỏ lại từng ngày nhiều điều không may thênh thang ta đi nhẹ nhàng đôi chân thêm vững vàng từng nhịp hòa mình cùng nốt nhạc có chút gió hương nhẹ bay qua bỗng thấy con tim như khóc òa nắng thấp thoáng xa mờ chút bối rối mong chờ phải chăng niềm vui đang tới cứ bước đi ta nhìn về tương lai cứ hát lên cho đời mình không già hãy cứ sống yêu đời với khoảnh khắc tuyệt vời dù sao đời cứ là vui .
thả hồn ta thênh thang theo áng mây trời bỏ lại sau lưng kia đi những khó khăn còn j đâu âu lo trong cuộc sống nay cũng đã qua rồi phải tự tin sẽ thấy con đường phía trước Và thành công sẽ đến cho người vững bước có chút gió hương nhẹ bay qua bỗng thấy con tim như khóc òa nắng thấp thoáng xa mờ chút bối rối mong chờ phải chăng niềm vui đang tới cứ bước đi ta nhìn về tương lai cứ hát lên cho đời mình không già hãy cứ sống yêu đời với khoảnh khắc tuyệt vời dù sao đời cứ là vui .

Xem toàn bộ



Nhạc chờ cùng từ khóa "Đời cứ là vui" - Viettel Imuzik

Tên nhạc chờ Ca sĩ  
 
Đời cứ là vui beat NQP  
 
Đời cứ là vui Remix NQP  

 
 
 

Về nhạc chờ "Đời cứ là vui" (Viettel)

Để tải và lấy mã số nhạc chờ Đời cứ là vui Viettel để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, click vào nút "Tải và cài làm nhạc chờ" phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.

Để nghe nhạc chờ Đời cứ là vui, ca sĩ NQP - mạng Viettel Imuzik, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript.
Để tải nhạc chờ Đời cứ là vui mạng Viettel về máy tính, click vào nút download từ danh sách nhạc hoặc click nút save ở trang nghe nhạc. Nhạc chờ tải về có thể thuộc 1 trong các dạng: mp3, wav hoặc wma.

Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Đời cứ là vui chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Đời cứ là vui chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chờ này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải/ cài đặt/ mã số nhạc chờ Đời cứ là vui Viettel Imuzik, ca sĩ NQP về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac cho Doi cu la vui Viettel Imuzik cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cai dat nhac cho Doi cu la vui mang Viettel Imuzik, ca si NQP; Loi bai hat Doi cu la vui, ca si NQP


Nhạc chờ cùng thể loại
   
Em là của anh  
 
Để cho em khóc  
 
Thà người đừng hứa  
 
Để cho em khóc 2  
 
Thất tình  
 
Chẳng ai đến thế giới này để cô đơn  
 
Hồng trần tình ca  
 
Hai nổ  
 
Chỉ cần được ngồi đây với em  
 
Nhẫn vàng  
 
Cơn giấc  
Xem tiếp
Nhạc chờ NQP
   
Thái Bình trong tôi  
 
Trả lại anh  
 
Mong  
 
Chỉ mình tôi thôi  
 
Vô hình trong giấc mơ  
 
Người về nơi đâu  
 
Yên vắng  
 
Sẽ là người cô đơn  
 
Đường nào anh đi  
 
Mặc kệ em đó  
 
Quay mặt đi  
 
Vững tin Việt Nam  
 
Rồi người sẽ quên  
Xem tiếp