Nhạc chuông miễn phí
NHẠC CHỜ
(Mạng Viettel)
 
Nhạc chờ ZZZ > Nhạc chờ Viettel Imuzik >Chương Đan > Tôi hôm nay không như ngày xưa

TÔI HÔM NAY KHÔNG NHƯ NGÀY XƯA, ca sĩ Chương Đan - VIETTEL

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tôi hôm nay không như ngày xưa -

Chương Đan



Lượt nghe: 852 Mã số: 281183
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
 

Cài làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 281183 gửi 8377

Tặng bạn bè, soạn: CAI 281183 SốĐT gửi 8377

Cài làm NHẠC CHỜ (trực tiếp), soạn: CAI 281183 gửi 8377
Tặng nhạc chờ, soạn: CAI 281183 SốĐT gửi 8377

Chú ý: Số ĐT được tặng nhạc chờ phải cùng mạng điện thoại với bạn và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ
Tải bài này làm NHẠC CHUÔNG, soạn HNC 281183 gửi 8377
 
 
 
 
Bình luận
Xem toàn bộ
Bình luận:
(Đề nghị sử dụng tiếng Việt có dấu)
Tên bạn:
Nội dung:


Lời bài hát "Tôi hôm nay không như ngày xưa"


Nói nhiều lời cũng đâu làm chi nữa . Đâu làm cho tôi thấy lương tâm giao động. Ngàn lời nói giờ này cũng không mang một ý nghĩa Vì tôi hôm nay không như ngày xưa . Còn đâu nữa những dĩ vãng thật xót xa Còn đâu nữa nhưng tiếc nuối giờ đã qua Yêu thương trong tôi khô cạn rồi Mà niềm đau đã nấp kín bóng dáng em thật rồi . Trọn tình tôi tôi chỉ biết yêu một người Mà tình em đem cho không biết bao nhiêu người Trở về đây trong thân xác dã dã rời Chỉ càng làm tôi khinh khi người gian dối Nói nhiều lời cũng đâu làm chi nữa đâu Làm cho tôi thấy lương tâm giao động. Ngàn lời nói giờ này cũng ko mang một ý nghĩa Người đã quá đã dối trá tin được không ? Ngày xưa ai đã bội bạc khiến tôi phải đau đớn Ai dành cho tôi vết đâm trong linh hồn Còn tìm đến làm gì nữa khi ân tình đã vỡ Và tôi hôm nay không như ngày xưa
*** End ***

Xem toàn bộ




 
 
 

Về nhạc chờ "Tôi hôm nay không như ngày xưa" (Viettel)

Để tải và lấy mã số nhạc chờ Tôi hôm nay không như ngày xưa Viettel để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, click vào nút "Tải và cài làm nhạc chờ" phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.

Để nghe nhạc chờ Tôi hôm nay không như ngày xưa, ca sĩ Chương Đan - mạng Viettel Imuzik, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript.
Để tải nhạc chờ Tôi hôm nay không như ngày xưa mạng Viettel về máy tính, click vào nút download từ danh sách nhạc hoặc click nút save ở trang nghe nhạc. Nhạc chờ tải về có thể thuộc 1 trong các dạng: mp3, wav hoặc wma.

Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Tôi hôm nay không như ngày xưa chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Tôi hôm nay không như ngày xưa chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chờ này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải/ cài đặt/ mã số nhạc chờ Tôi hôm nay không như ngày xưa Viettel Imuzik, ca sĩ Chương Đan về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac cho Toi hom nay khong nhu ngay xua Viettel Imuzik cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cai dat nhac cho Toi hom nay khong nhu ngay xua mang Viettel Imuzik, ca si Chuong Dan; Loi bai hat Toi hom nay khong nhu ngay xua, ca si Chuong Dan


Nhạc chờ Chương Đan
   
Nơi em chờ anh  
 
Nơi em chờ anh 2  
 
Nơi em chờ anh  
 
Nơi em chờ anh 1  
 
Nơi em chờ anh 6  
 
Nơi em chờ anh 3  
 
Mỹ nhân tình  
 
Nơi em chờ anh 4  
 
Mỹ nhân tình 2  
 
Nơi em chờ anh 4  
 
Nơi em chờ anh 10  
 
Nơi em chờ anh 2  
 
Em biết không nên vấn vương  
Xem tiếp