Nhạc chuông miễn phí
NHẠC CHỜ
(Mạng Vietnamobile)
 
Nhạc chờ ZZZ > Nhạc chờ Vietnamobile Happyring >Tuấn Phong > Tôi là người lái xe

TÔI LÀ NGƯỜI LÁI XE, ca sĩ Tuấn Phong - VIETNAMOBILE

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tôi là người lái xe -

Tuấn Phong



Lượt nghe: 2241 Mã số: 358445
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
 

Cài làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 358445 gửi 8377

Tặng bạn bè, soạn: CAI 358445 SốĐT gửi 8377

Cài bài hát làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 358445 gửi 8377
Tặng nhạc chờ, soạn: CAI 358445 SốĐT gửi 8377

Chú ý: Số ĐT được tặng nhạc chờ phải cùng mạng điện thoại với bạn và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ
Tải bài này làm NHẠC CHUÔNG, soạn HNC 358445 gửi 8377
 
 
 
 
Bình luận
Xem toàn bộ
Bình luận:
(Đề nghị sử dụng tiếng Việt có dấu)
Tên bạn:
Nội dung:


Lời bài hát "Tôi là người lái xe"


Tôi người lái xe
Xe tôi băng qua muôn núi,ngàn sông,khắp nới nhân dân đêm ngày ngóng trông. Lửa nhiệt tình cháy trong tim ta, ngàn vạn đèo lái xe băng qua, ánh sáng niềm tin như ánh sao soi đường xa. Tôi! Người lái xe, những đêm trăng thêm yêu đời lái xe. Đường gập ghềnh ánh trăng theo bên, vọng đều đều tiếng xe trong đêm, xen tiếng lòng tôi: yêu lắm Tổ Quốc ơi! Vượt núi, vượt ngàn khó nguy ta đưa những chuyến xa đầy, ngày ngày hàng đến muôn nơi. Pháo sáng giặc Mỹ đâu sờn, lòng tôi, lòng ngừơi lái xe vẫn trung kiên. Ánh đuốc Đảng tiền phong mãi sáng ngời soi sáng lòng tôi sáng khắm đất trời. Vượt đạn bom quân xâm lăng vùn vụt xe tôi lao nhanh trên đường chiến công.
Qua bao gian nguy xe vẫn vượt lên, những đêm không trăng mịt mùng tối đen. Đường lầy bùn, hố bom quanh bên, trườn từ từ, mắt cong trong đêm, nhưng có niềm tin tay lái ta vững vàng thêm. Tôi, người lái xe! lướt qua bao nơi, yêu đời bấy nhiêu. Chiều vượt đèo, sớm băng qua non, đường dù dài bánh xe bon bon, bên tiếng đạn bom, nghe tiếng lòng sắt son. Vượt núi, vượt ngàn khó nguy ta đưa những chuyền xe đầy, ngày ngày hàng đến muôn nơi. Pháo sáng giặc Mỹ đâu sờn, lòng tôi, gửi người chiến binh mến yêu ơi, Anh biết rằng nới nới khắp tuyến đường, tôi ngóng từng tin thắng chốn chiến trường. Vùn vụt xe lao thêm nhanh, hiệp đồng luôn luôn bên anh. Tôi, người lái xe.

Xem toàn bộ



Nhạc chờ cùng từ khóa "Tôi là người lái xe" - Vietnamobile Happyring

Tên nhạc chờ Ca sĩ  
 
Tôi là người lái xe Quang Hào  

 
 
 

Về nhạc chờ "Tôi là người lái xe" (Vietnamobile)

Để tải và lấy mã số nhạc chờ Tôi là người lái xe Vietnamobile để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, click vào nút "Tải và cài làm nhạc chờ" phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.

Để nghe nhạc chờ Tôi là người lái xe, ca sĩ Tuấn Phong - mạng Vietnamobile Happyring, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript.
Để tải nhạc chờ Tôi là người lái xe mạng Vietnamobile về máy tính, click vào nút download từ danh sách nhạc hoặc click nút save ở trang nghe nhạc. Nhạc chờ tải về có thể thuộc 1 trong các dạng: mp3, wav hoặc wma.

Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Tôi là người lái xe chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Tôi là người lái xe chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chờ này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải/ cài đặt/ mã số nhạc chờ Tôi là người lái xe Vietnamobile Happyring, ca sĩ Tuấn Phong về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac cho Toi la nguoi lai xe Vietnamobile Happyring cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cai dat nhac cho Toi la nguoi lai xe mang Vietnamobile Happyring, ca si Tuan Phong; Loi bai hat Toi la nguoi lai xe, ca si Tuan Phong


Nhạc chờ Tuấn Phong
   
Tôi người lái xe  
 
Chào em cô gái Lam Hồng  
 
Tôi người lái xe 1  
 
Tôi người lái xe 2  
 
Nỗi buồn của mẹ  
 
Con đò quê mẹ  
 
Just love  
 
Một chương mới bắt đầu  
 
Ngàn dặm đường đi cùng anh  
 
Ngàn dặm đường đi cùng em  
 
Hanoi pride  
 
Lối ra  
Xem tiếp