Nhạc chuông miễn phí
NHẠC CHỜ
(Mạng Vietnamobile)
 
Nhạc chờ ZZZ > Nhạc chờ Vietnamobile Happyring >Đinh Tiến Đạt > Vũ khúc Romeo

VŨ KHÚC ROMEO, ca sĩ Đinh Tiến Đạt - VIETNAMOBILE

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Vũ khúc Romeo -

Đinh Tiến Đạt



Lượt nghe: 888 Mã số: 268606
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
 

Cài làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 268606 gửi 8377

Tặng bạn bè, soạn: CAI 268606 SốĐT gửi 8377

Cài bài hát làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 268606 gửi 8377
Tặng nhạc chờ, soạn: CAI 268606 SốĐT gửi 8377

Chú ý: Số ĐT được tặng nhạc chờ phải cùng mạng điện thoại với bạn và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ
Tải bài này làm NHẠC CHUÔNG, soạn HNC 268606 gửi 8377
 
 
 
 
Bình luận
Xem toàn bộ
Bình luận:
(Đề nghị sử dụng tiếng Việt có dấu)
Tên bạn:
Nội dung:


Lời bài hát "Vũ khúc Romeo"


Yeah, trong cuộc đời tình yêu luôn là bất tử, nó luôn vượt qua lòng thù hận. Để lại trong đôi tình nhân là hai trái tim trong sáng. Chính tình yêu đã dìu con người vượt qua mọi trở ngại, dù trở ngại đó là sự phân biệt của hai giai cấp. Tình yêu luôn là bất tử như cuộc tình của Romeo và Juliet.

Điệp khúc:
Em hỡi,
Người là tia nắng
Là ngàn bông hoa
Dưới chốn nhân gian với những...
Nụ cười tươi thắm làm hồn ta say đắm trong men tình.
Oh... con tim trào dâng niềm nhớ.
Đến với nhau cùng cất tiếng ca
Và hãy nắm tay cùng nhau nhịp bước
Dù biết mai xa nhau.
Rap1:
Ngày xưa, Romeo, Romeo mang bao đau thương khi trong con tim với bao đam mê tan theo cơn mơ đi xa xôi. Hôm nay, anh bên em ta trao nhau bao yêu thương nhưng sao lo âu. Vì cuộc sống của ta và tình yêu ta trao nhau như muôn bông hoa ôi xinh tươi nhưng sao em ơi. Một lần gặp nhau như say say ai biết đâu ngày mai khi trong con tim bao đam mê như vút lên trời cao. Ta bên nhau, ta hân hoan trong men say.
Trong cơn mơ ta luôn có nhau yêu thương, hey... Romeo & Juliet! Và mai sau khi ta xa nhau đớn đau. Anh đây như say xin cho con tim ta thôi đớn đau. Cuộc tình nồng thắm này sẽ mãi xanh tươi xin cho đừng xa. Cuộc tình vừa đến và rồi vụt bay đi theo cơn mơ xa xôi. Romeo, Romeo, con tim anh Go. Bao chua cay xin cho yêu thương tan mau để hết thương đau. Tình yêu anh dành cho em.
Rap2:
Em yêu xin chớ quên đi, bao yêu thưong hôm nào cùng ta yêu nhau ngày nào. Đừng buồn nhớ và sầu lo chi em. Ho. Đừng buồn đau chi cho con tim ta thêm bao tơ vương em yêu. Cuộc tình đó chỉ còn là niềm đau trong nhau Xin người đừng khóc, xin người đừng đi. Xin người đừng quên bao câu yêu thương ta trao cho nhau khi xưa hôm nào ngàn lời thề hứa ngày nào còn đó cuộc tình sao nồng say. Dù cuộc đời không là mơ. Yeah Romeo & Juliet.

Xem toàn bộ




 
 
 

Về nhạc chờ "Vũ khúc Romeo" (Vietnamobile)

Để tải và lấy mã số nhạc chờ Vũ khúc Romeo Vietnamobile để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, click vào nút "Tải và cài làm nhạc chờ" phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.

Để nghe nhạc chờ Vũ khúc Romeo, ca sĩ Đinh Tiến Đạt - mạng Vietnamobile Happyring, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript.
Để tải nhạc chờ Vũ khúc Romeo mạng Vietnamobile về máy tính, click vào nút download từ danh sách nhạc hoặc click nút save ở trang nghe nhạc. Nhạc chờ tải về có thể thuộc 1 trong các dạng: mp3, wav hoặc wma.

Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Vũ khúc Romeo chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Vũ khúc Romeo chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chờ này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải/ cài đặt/ mã số nhạc chờ Vũ khúc Romeo Vietnamobile Happyring, ca sĩ Đinh Tiến Đạt về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac cho Vu khuc Romeo Vietnamobile Happyring cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cai dat nhac cho Vu khuc Romeo mang Vietnamobile Happyring, ca si Dinh Tien Dat; Loi bai hat Vu khuc Romeo, ca si Dinh Tien Dat


Nhạc chờ cùng thể loại
   
Cát bụi cuộc đời  
 
Em là của anh  
 
Về đâu mái tóc người thương  
 
Đạo làm con  
 
Yêu là phải thương  
 
1 5  
 
Ngôi nhà ở tỉnh beat  
 
Lầm tin remix  
 
Người ta nói 1  
 
Vậy là mình xa nhau  
 
Yêu là điên đấy remix  
Xem tiếp
Nhạc chờ Đinh Tiến Đạt
   
Sảng khoái nắng hè  
 
Chí Phèo  
 
Vững tin ngày mai  
 
Người đã không còn