Nhạc chuông miễn phí
NHẠC CHỜ
(Mạng Mobifone)
 
Nhạc chờ ZZZ > Nhạc chờ Mobifone Funring >Phạm Khánh Hưng > Cầu lắm mối tối nằm không

CẦU LẮM MỐI TỐI NẰM KHÔNG, ca sĩ Phạm Khánh Hưng - MOBIFONE

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Cầu lắm mối tối nằm không -

Phạm Khánh Hưng



Lượt nghe: 652 Mã số: 157860
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
 

Cài làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 157860 gửi 8377

Tặng bạn bè, soạn: CAI 157860 SốĐT gửi 8377

Cài làm NHẠC CHỜ (trực tiếp), soạn: CAI 157860 gửi 8377
Tặng nhạc chờ, soạn: CAI 157860 SốĐT gửi 8377

Chú ý: Số ĐT được tặng nhạc chờ phải cùng mạng điện thoại với bạn và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ
Tải bài này làm NHẠC CHUÔNG, soạn HNC 157860 gửi 8377
 
 
 
 
Bình luận
Xem toàn bộ
Bình luận:
(Đề nghị sử dụng tiếng Việt có dấu)
Tên bạn:
Nội dung:


Lời bài hát "Cầu lắm mối tối nằm không"


Người đời thường vẩn khuyên, khi biết yêu chỉ nên yêu một người. Tại vì mình chẳng tin, cầu lắm mối tối cũng nằm không. Ngày lại ngày trôi qua, tôi vẩn rong chơi câu ái tình. Để giờ này quanh đây, khi ngoảnh lại chẳng còn ai gần tôi. Từ ngày đầu biết yêu, tôi cũng mong chỉ yêu mỗi một người. Đời lại thường đổi thay, người vừa đến đến rồi lại đi. Chẳng thể nào tin ai, tôi đã quen chử gian dối rồi. Giờ thì tìm nơi đâu, sẽ thấy được chút tình nghĩa thủy chung.
ĐK:
Tôi như trong bóng đêm, cứ đi tìm chưa được thấy bình minh. Tôi không ham muốn chi. Phải cho nhìu mà vẩn không được gì. Người ta yêu nhau vẩn dễ dàng, còn tôi riêng tôi sao bẽ bàng. Từng ngày từng ngày qua, vẩn mơ được yêu (đưôc hạnh phúc), tim tôi luôn nhói đau đã bao lần đễ lỡ mất tình nhân mong cho ai có yêu hãy tin nhiều và hãy yêu thật lòng thời gian trôi đi như hửng hờ, chẳng ai yêu nên tôi vẩn chờ. Ngày từng ngày vẫn cô đơn đến bao giờ có được người yêu. Tim mang bao vết thương đến bao giờ mới có,có được bình yên.

Xem toàn bộ




 
 
 

Về nhạc chờ "Cầu lắm mối tối nằm không" (Mobifone)

Để tải và lấy mã số nhạc chờ Cầu lắm mối tối nằm không Mobifone để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, click vào nút "Tải và cài làm nhạc chờ" phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.

Để nghe nhạc chờ Cầu lắm mối tối nằm không, ca sĩ Phạm Khánh Hưng - mạng Mobifone Funring, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript.
Để tải nhạc chờ Cầu lắm mối tối nằm không mạng Mobifone về máy tính, click vào nút download từ danh sách nhạc hoặc click nút save ở trang nghe nhạc. Nhạc chờ tải về có thể thuộc 1 trong các dạng: mp3, wav hoặc wma.

Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Cầu lắm mối tối nằm không chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Cầu lắm mối tối nằm không chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chờ này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải/ cài đặt/ mã số nhạc chờ Cầu lắm mối tối nằm không Mobifone Funring, ca sĩ Phạm Khánh Hưng về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac cho Cau lam moi toi nam khong Mobifone Funring cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cai dat nhac cho Cau lam moi toi nam khong mang Mobifone Funring, ca si Pham Khanh Hung; Loi bai hat Cau lam moi toi nam khong, ca si Pham Khanh Hung


Nhạc chờ Phạm Khánh Hưng
   
Không cần phải hứa đâu em  
 
Người ra đi vì đâu  
 
Lợi danh  
 
Vì sao thế  
 
Không cần phải hứa đâu em 1  
 
Thật khó nói lời chia tay  
 
Xin cho tôi được yêu 1  
 
Vì sao thế 1  
 
Lợi danh 1  
 
Người ra đi vì đâu 4  
 
Lợi danh  
 
Chuyện phim tôi  
 
Mùa thu cho em  
Xem tiếp