Nhạc chuông miễn phí
NHẠC CHỜ
(Mạng Gmobile)
 
Nhạc chờ ZZZ > Nhạc chờ Gmobile Koolring >Nguyên Vũ > Chớ hỏi vì sao

CHỚ HỎI VÌ SAO, ca sĩ Nguyên Vũ - GMOBILE

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Chớ hỏi vì sao -

Nguyên Vũ



Lượt nghe: 3452 Mã số: 95275
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
 

Cài làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 95275 gửi 8377

Tặng bạn bè, soạn: CAI 95275 SốĐT gửi 8377

Cài bài hát làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 95275 gửi 8377
Tặng nhạc chờ, soạn: CAI 95275 SốĐT gửi 8377

Chú ý: Số ĐT được tặng nhạc chờ phải cùng mạng điện thoại với bạn và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ
Tải bài này làm NHẠC CHUÔNG, soạn HNC 95275 gửi 8377
 
 
 
 
Bình luận
Xem toàn bộ
Bình luận:
(Đề nghị sử dụng tiếng Việt có dấu)
Tên bạn:
Nội dung:


Lời bài hát "Chớ hỏi vì sao"


Một mai khi cơn mưa qua không còn ai chung bước đường,khi cuộc đời không còn ấm êm,em có nghe tim quạnh đau đau nỗi đau khi mà em đang tâm buông lời cuộc tình tôi.Ngày nào khi em bên tôi bao lời yêu em ấm nồng tôi nào ngờ tôi nào có hay nay trái tim em đổi thay nghe đắng cay thôi đành thôi, thôi xin thôi thôi oán trách em.
Vậy trong nhân thế này còn những nổi đau không riêng tôi đau vì mất em và khi tôi sống cùng người em đã yêu nay còn những toan tính những trò chơi.
ĐK:
Chớ hỏi vì sao con tim em giờ tan nát.Chớ hỏi vì sao hôm nay đầy những dối gian.Chớ hỏi vì sao em đang yêu thật đậm sâu nhưng nay sao vỡ tan mau tình em vui với ai.
Đớn đau lòng tôi khi hôm nay nhìn em khóc.Tiếc cho ngày xưa cuộc tình mình quá ấm êm.Tiếc cho ngày xưa khi em đi mà đâu hay cho nhân gian sẽ cho em hiểu ra những sai lầm.

Xem toàn bộ




 
 
 

Về nhạc chờ "Chớ hỏi vì sao" (Gmobile)

Để tải và lấy mã số nhạc chờ Chớ hỏi vì sao Gmobile để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, click vào nút "Tải và cài làm nhạc chờ" phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.

Để nghe nhạc chờ Chớ hỏi vì sao, ca sĩ Nguyên Vũ - mạng Gmobile Koolring, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript.
Để tải nhạc chờ Chớ hỏi vì sao mạng Gmobile về máy tính, click vào nút download từ danh sách nhạc hoặc click nút save ở trang nghe nhạc. Nhạc chờ tải về có thể thuộc 1 trong các dạng: mp3, wav hoặc wma.

Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Chớ hỏi vì sao chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Chớ hỏi vì sao chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chờ này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải/ cài đặt/ mã số nhạc chờ Chớ hỏi vì sao Gmobile Koolring, ca sĩ Nguyên Vũ về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac cho Cho hoi vi sao Gmobile Koolring cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cai dat nhac cho Cho hoi vi sao mang Gmobile Koolring, ca si Nguyen Vu; Loi bai hat Cho hoi vi sao, ca si Nguyen Vu


Nhạc chờ Nguyên Vũ
   
Điều quý giá hơn  
 
Khúc Dương Cầm Cho Em 1  
 
Điều quý giá hơn 1  
 
Phố kỷ niệm  
 
Lời Hẹn Ước  
 
Phố kỉ niệm  
 
Đừng ghen em nhé  
 
Vầng trăng khóc  
 
Anh thật ngốc  
 
Ngôi nhà hạnh phúc 2  
 
Thương lắm mình ơi  
 
Nói với người tình  
 
Biết phải làm sao  
Xem tiếp