Nhạc chuông miễn phí
NHẠC CHỜ
(Mạng Gmobile)
 
Nhạc chờ ZZZ > Nhạc chờ Gmobile Koolring >Lương Nhật Cường > Đại Gia

ĐẠI GIA, ca sĩ Lương Nhật Cường - GMOBILE

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đại Gia -

Lương Nhật Cường



Lượt nghe: 731 Mã số: 235093
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
 

Cài làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 235093 gửi 8377

Tặng bạn bè, soạn: CAI 235093 SốĐT gửi 8377

Cài bài hát làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 235093 gửi 8377
Tặng nhạc chờ, soạn: CAI 235093 SốĐT gửi 8377

Chú ý: Số ĐT được tặng nhạc chờ phải cùng mạng điện thoại với bạn và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ
Tải bài này làm NHẠC CHUÔNG, soạn HNC 235093 gửi 8377
 
 
 
 
Bình luận
Xem toàn bộ
Bình luận:
(Đề nghị sử dụng tiếng Việt có dấu)
Tên bạn:
Nội dung:


Lời bài hát "Đại Gia"


Đại Gia
Lòng Quạnh Hiêu buồn vì anh mà đâu anh đã hiểu trong trái tim bầu trời đen chỉ riêng em với bao nỗi buồn tại vì anh là vì anh vì anh quá đào hoa quay quanh anh biết bao cô nàng .
DK:Những đêm em buồn cớ sao em lại yêu anh hoài không hết ,Những đêm em chờ mong tiếng ngân anh sao anh cứ hững hờ biết anh đang cùng ai ngủ say trong vòng đắm đuối dẫu biết anh là đại gia trong mắt bao cô nàng. Đại gia đại gia anh là đại gia hàng hiệu đầy mình money(moni) đầy mình,đại gia đại gia anh là đại gia xung quanh anh ngập tràn người quay quanh .
Em yêu anh thật nhiều luôn bên anh yêu chiều trong mắt em anh chỉ là 1 người đàn ông bé nhỏ em thương anh thật nhiều khi anh có quá nhiều những cô gái đẹp những cô gái trẻ yêu anh vì tiền yêu anh vì những món đồ đắt tiền yêu anh vì danh vọng có lẽ chỉ thế thôi.Đại gia đại gia anh là đại gia hàng hiệu đầy mình money(moni) đầy mình,đại gia đại gia anh là đại gia xung quanh anh ngập tràn người quay quanh .Đại gia đại gia anh là đại gia hàng hiệu đầy mình money(moni) đầy mình,đại gia đại gia anh là đại gia xung quanh anh ngập tràn người quay quanh .Đại gia đại gia anh là đại gia hàng hiệu đầy mình money(moni) đầy mình,đại gia đại gia anh là đại gia xung quanh anh ngập tràn người quay quanh .Em yêu anh thật nhiều luôn bên anh yêu chiều trong mắt em anh chỉ là 1 người đàn ông bé nhỏ em thương anh thật nhiều khi anh có quá nhiều những cô gái đẹp những cô gái trẻ yêu anh vì tiền yêu anh vì tiền yêu anh vì những món đồ đắt tiền yêu anh vì danh vọng có lẽ chỉ thế thôi sao anh cứ nghĩ rằng sau 1 bài tiên nhẫn sẽ là 1 tình yêu đẹp như trong mơ sau anh cứ nghĩ rằng sau vài lần gặp gỡ vài lần tặng những món đồ hàng hiệu eosi(eochi) ,guvis(Guvi) ,buchi(buchi), là sẽ có tình yêu của những cô gái đẹp có lẽ anh đã nhầm.Đại gia đại gia anh là đại gia hàng hiệu đầy mình money(moni) đầy mình,đại gia đại gia anh là đại gia xung quanh anh ngập tràn người quay quanh .Lá là lá là lá la lá la là Lá là lá là lá la lá la là lá.. la.. là Lá là lá là lá la lá la là Lá là lá là lá la lá la là lạ đại gia anh là đại gia hàng hiệu đầy mình money(moni) đầy mình,đại gia đại gia anh là đại gia xung quanh anh ngập tràn người quay quanh

Xem toàn bộ



Nhạc chờ cùng từ khóa "Đại Gia" - Gmobile Koolring

Tên nhạc chờ Ca sĩ  
Đại gia Hồ Duy Minh  
 
Đại gia không chồng Hồ Thu Phương  
 
Đại gia thất tình Hồ Việt Trung  
 
Đại gia thất tình 1 Hồ Việt Trung  

 
 
 

Về nhạc chờ "Đại Gia" (Gmobile)

Để tải và lấy mã số nhạc chờ Đại Gia Gmobile để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, click vào nút "Tải và cài làm nhạc chờ" phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.

Để nghe nhạc chờ Đại Gia, ca sĩ Lương Nhật Cường - mạng Gmobile Koolring, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript.
Để tải nhạc chờ Đại Gia mạng Gmobile về máy tính, click vào nút download từ danh sách nhạc hoặc click nút save ở trang nghe nhạc. Nhạc chờ tải về có thể thuộc 1 trong các dạng: mp3, wav hoặc wma.

Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Đại Gia chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Đại Gia chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chờ này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải/ cài đặt/ mã số nhạc chờ Đại Gia Gmobile Koolring, ca sĩ Lương Nhật Cường về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac cho Dai Gia Gmobile Koolring cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cai dat nhac cho Dai Gia mang Gmobile Koolring, ca si Luong Nhat Cuong; Loi bai hat Dai Gia, ca si Luong Nhat Cuong


Nhạc chờ cùng thể loại
   
Em là của anh  
 
Để cho em khóc  
 
Về đâu mái tóc người thương  
 
Đạo làm con  
 
Yêu là phải thương  
 
Bèo dạt mây trôi  
 
Bèo dạt mây trôi  
 
Bèo dạt mây trôi  
 
Bèo dạt mây trôi  
 
Bèo dạt mây trôi  
 
Bèo dạt mây trôi  
Xem tiếp
Nhạc chờ Lương Nhật Cường
   
Anh bếp chung tình  
 
Anh bếp chung tình remix  
 
Ngày em về  
 
Lời người ta nói