Nhạc chuông miễn phí
NHẠC CHỜ
(Mạng Gmobile)
 
Nhạc chờ ZZZ > Nhạc chờ Gmobile Koolring >Bé Ngọc Ngân,NS Thoại Mỹ > Tình nghệ sĩ

TÌNH NGHỆ SĨ, ca sĩ Bé Ngọc Ngân,NS Thoại Mỹ - GMOBILE

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tình nghệ sĩ -

Bé Ngọc Ngân,NS Thoại Mỹ



Lượt nghe: 600 Mã số: 241290
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
 

Cài làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 241290 gửi 8377

Tặng bạn bè, soạn: CAI 241290 SốĐT gửi 8377

Cài bài hát làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 241290 gửi 8377
Tặng nhạc chờ, soạn: CAI 241290 SốĐT gửi 8377

Chú ý: Số ĐT được tặng nhạc chờ phải cùng mạng điện thoại với bạn và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ
Tải bài này làm NHẠC CHUÔNG, soạn HNC 241290 gửi 8377
 
 
 
 
Bình luận
Xem toàn bộ
Bình luận:
(Đề nghị sử dụng tiếng Việt có dấu)
Tên bạn:
Nội dung:


Lời bài hát "Tình nghệ sĩ"


Tôi không dám ví mình như Tư Mã Tương Như
Mượn khúc Phượng cầu hoàng tỏ tình cùng nàng Trác
Càng không dám so mình với chàng Chung Tử
Hiểu khúc Cao sơn Lưu thủy của Bá Nha
(1) Nhưng có một lần sang song Mỹ Thuận, tiếng đàn và giọng ca của ông lão ăn xin đã khiến lòng tôi ray rứt về thân phận nổi trôi của kiếp tơ ... tằm. Chạnh lòng thương bởi cùng phận ca cầm. Ông lão hát lại bài hát cũ, mang mang nỗi buồn trên phím nhạc đường tơ.“Người tha Hương, ta cũng tha Hương. Họ nhạc sĩ, ta cũng là nhạc sĩ”. Mưa vô tình rơi từng giọt mông lung, như cuộc đời ông lênh đênh đây đó (-)
(2) Tiếng đàn ông quyện trong cơn mưa lác đác, giọng của ông đã lạc phím, hơi khan. Tâm sự riêng gởi vào mấy cung đàn. Mang tâm sự suốt đời rao bán, lấy khúc ca buồn làm kế sinh nhai. Khách qua đường ai biết, ai hay? Ai rũ lòng thương cho cảnh đời đơn bạc. Cũng như ông, tôi là thân nghệ sĩ, đem cho đời tiếng hát, lời ca (-)
Sân khấu của người ta thì đèn hoa rực rỡ
Sân khấu của ông là khoãng trống cuộc đời
gần trọn đời lê bước khắp nơi
Ông vẫn chưa tìm ra bến đỗ.
(5) Ông sẽ về đâu khi bạn đồng hành chỉ là cây đàn long phím. Rồi một ngày hơi tàn, tiếng tắt bước lãng du ông không tìm ra quán trọ cho ... mình. Ngày mấy lượt sang sông ca hát kiếm tiền. Chiếc phà cũng ngày sang sông mấy lượt. Gẫm lại nó hạnh phúc hơn vì đêm về có bến để neo. Sao đời ông vẫn chưa tìm được bến neo. Ông cố vui vì đời riêng bất hạnh. Để đêm đêm dưới hiên nhà ai đó, mưa lạng hắt lên gầy guộc thân già (-).
(6) Giọng ca ông lạc lõng giữa cơn mưa, u ẩn tiếng tơ lòng thổn thức. Xót thân ông làm én bay giữa trời giông bão, gió giật liên hồi, cánh én chao nghiêng. Giữa xô bồ bao kẻ lại qua, ông đâu biết có người rưng rưng đồng cảm. Trước mắt tôi bỗng nhiên nhòa nhạt, có lẽ hạt mưa rơi ở mắt mình. Phà cập bến rồi, tôi bước lên xe, bỏ lại sau lưng tiếng đàn, giọng ca ông lão. Nhưng hình ảnh ấy, tôi không quên được, như khúc ca buồn nghe lại giữa chiều mưa.

Xem toàn bộ



Nhạc chờ cùng từ khóa "Tình nghệ sĩ" - Gmobile Koolring

Tên nhạc chờ Ca sĩ  
Tình nghệ sĩ Hải Long,Tâm Tâm  
 
Tình nghệ sĩ Hà Minh Anh  

 
 
 

Về nhạc chờ "Tình nghệ sĩ" (Gmobile)

Để tải và lấy mã số nhạc chờ Tình nghệ sĩ Gmobile để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, click vào nút "Tải và cài làm nhạc chờ" phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.

Để nghe nhạc chờ Tình nghệ sĩ, ca sĩ Bé Ngọc Ngân,NS Thoại Mỹ - mạng Gmobile Koolring, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript.
Để tải nhạc chờ Tình nghệ sĩ mạng Gmobile về máy tính, click vào nút download từ danh sách nhạc hoặc click nút save ở trang nghe nhạc. Nhạc chờ tải về có thể thuộc 1 trong các dạng: mp3, wav hoặc wma.

Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Tình nghệ sĩ chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Tình nghệ sĩ chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chờ này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải/ cài đặt/ mã số nhạc chờ Tình nghệ sĩ Gmobile Koolring, ca sĩ Bé Ngọc Ngân,NS Thoại Mỹ về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac cho Tinh nghe si Gmobile Koolring cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cai dat nhac cho Tinh nghe si mang Gmobile Koolring, ca si Be Ngoc Ngan,NS Thoai My; Loi bai hat Tinh nghe si, ca si Be Ngoc Ngan,NS Thoai My


Nhạc chờ cùng thể loại
   
Em là của anh  
 
Để cho em khóc  
 
Về đâu mái tóc người thương  
 
Đạo làm con  
 
Yêu là phải thương  
 
Bèo dạt mây trôi  
 
Bèo dạt mây trôi  
 
Bèo dạt mây trôi  
 
Bèo dạt mây trôi  
 
Bèo dạt mây trôi  
 
Bèo dạt mây trôi  
Xem tiếp
Nhạc chờ Gmobile hot nhất tháng