Nhạc chuông miễn phí
NHẠC CHỜ
(Mạng Viettel)
 
Nhạc chờ ZZZ > Nhạc chờ Viettel Imuzik >Quang Đăng Trần > Chỉ có tôi yêu thôi 1

CHỈ CÓ TÔI YÊU THÔI 1, ca sĩ Quang Đăng Trần - VIETTEL

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Chỉ có tôi yêu thôi 1 -

Quang Đăng Trần



Lượt nghe:Mã số: 16575
Bình chọn: 
 
 
 
 
 
(1 lượt)
 

Cài làm NHẠC CHỜ, soạn: CAI 16575 gửi 8377

Tặng bạn bè, soạn: CAI 16575 SốĐT gửi 8377

Cài làm NHẠC CHỜ (trực tiếp), soạn: CAI 16575 gửi 8377
Tặng nhạc chờ, soạn: CAI 16575 SốĐT gửi 8377

Chú ý: Số ĐT được tặng nhạc chờ phải cùng mạng điện thoại với bạn và đang sử dụng dịch vụ nhạc chờ
Tải bài này làm NHẠC CHUÔNG, soạn HNC 16575 gửi 8377
 
 
 
 
Bình luận
Xem toàn bộ
Bình luận:
(Đề nghị sử dụng tiếng Việt có dấu)
Tên bạn:
Nội dung:


Lời bài hát "Chỉ có tôi yêu thôi 1"


Chỉ có tôi yêu thôi
Nói ra vậy thôi, câu biệt ly ta đã ko chung đường, có đau thì đau , nhưng còn hơn phải vấn vương thêm chi. Vì người cứ cố giấu tiếng nói chẳng còn iu nữa đâu, kết thúc thế thôi cho ko bận tâm về nhau.
Nhớ khi dc yêu, khi dc thương, khi dc con tim người, giờ thì tan nát bao mộng ước đã trôi xa đi đâu, thôi thì câu nói chia tay, anh sẽ nói thay cho em người ơi
Chorus :
Có lúc anh luôn hỏi lòng , làm sao để yêu em , cố gắng nhưng ko ích gì, vì em chẳng iu anh , từng đêm khuya vắng ở bên cạnh anh nhưng em cô đơn ? thì thôi còn wen làm chi cho đớn đau .
Kết thúc cho nhanh mối tình , để giải thoát cho nhau, nước mắt ko rơi nữa rồi , vì anh sẽ wên em, lời ca anh viết với bao hạnh fúc bên em khi xưa , đành xóa trong hư vô …
Tháng năm cùng em, anh thật vui , anh thật yêu em nhìu, có bao giờ anh , nghĩ giờ đây, fải nói câu chia tay . Từng lời ấm áp em dịu êm như làn mây thoáng qua , đã khiến trái tim như khô cằn kia fải nói yêu.
Thế nhưng tình yêu, wa thời gian, củng nhạt fai đi dần , chỉ còn mình anh mong gặp em, nhớ thương em đơn fương , thoy thì anh cũng mong cho em, em sẽ chẳng cô đơn khi ko còn anh …
Chorus 2:
Cứ thế qua bao mối tình, mình tôi vẫn cô đơn , có mấy ai trên cõi đời , sẽ thương xót cho tôi ? Vì tôi khi iu quá iu người ta cho nên tôi đau ? Vậy thoy còn mơ mộng chi hạnh fúc kia.
Cứ thế qua năm tháng dài , mình tôi vẫn cô đơn , cố hát cho khuây nỗi lòng, mà sao vẫn cô đơn. Tình yêu đậm sâu có bao người trên nhân gian kia yêu ? Chỉ có tôi yêu thôi ..
Có lúc anh luôn hỏi lòng , làm sao để yêu em , cố gắng nhưng ko ích gì, vì em chẳng iu anh , từng đêm khuya vắng ở bên cạnh anh nhưng em cô đơn ? thì thôi còn wen làm chi cho đớn đau .
Kết thúc cho nhanh mối tình , để giải thoát cho nhau, nước mắt ko rơi nữa rồi , vì anh sẽ wên em.Tình yêu đậm sâu có bao người trên nhân gian kia yêu ? Chỉ có tôi yêu thôi

Xem toàn bộ



Nhạc chờ cùng từ khóa "Chỉ có tôi yêu thôi 1" - Viettel Imuzik

Tên nhạc chờ Ca sĩ  
Chỉ có tôi yêu thôi Quang Đăng Trần  
 
Chỉ có tôi yêu thôi 2 Quang Đăng Trần  

 
 
 

Về nhạc chờ "Chỉ có tôi yêu thôi 1" (Viettel)

Để tải và lấy mã số nhạc chờ Chỉ có tôi yêu thôi 1 Viettel để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại, click vào nút "Tải và cài làm nhạc chờ" phía dưới player (công cụ nghe nhạc). Đưa chuột vào biểu tượng sao đánh giá 1 - 2 - 3 - 4 hay 5 sao cho bài hát đang nghe.

Để nghe nhạc chờ Chỉ có tôi yêu thôi 1, ca sĩ Quang Đăng Trần - mạng Viettel Imuzik, trình duyệt/ browser của bạn cần hỗ trợ window media, flash và javascript.
Để tải nhạc chờ Chỉ có tôi yêu thôi 1 mạng Viettel về máy tính, click vào nút download từ danh sách nhạc hoặc click nút save ở trang nghe nhạc. Nhạc chờ tải về có thể thuộc 1 trong các dạng: mp3, wav hoặc wma.

Lời bài hát được cập nhật thường xuyên, nếu lyric bài Chỉ có tôi yêu thôi 1 chưa có chúng tôi sẽ đưa lên sớm nhất. Lời bài hát Chỉ có tôi yêu thôi 1 chỉ mang tính tham khảo.
Click vào "Gửi lời bình" nếu bạn muốn gửi lời bình cho nhạc chờ này

Bạn có thể tìm kiếm trang này theo các từ khóa sau đây:
Download/ nghe/ tải/ cài đặt/ mã số nhạc chờ Chỉ có tôi yêu thôi 1 Viettel Imuzik, ca sĩ Quang Đăng Trần về điện thoại, mobile, máy tính, pc, computer; Tai nhac cho Chi co toi yeu thoi 1 Viettel Imuzik cho dien thoai di dong, mobile, dtdd; Cai dat nhac cho Chi co toi yeu thoi 1 mang Viettel Imuzik, ca si Quang Dang Tran; Loi bai hat Chi co toi yeu thoi 1, ca si Quang Dang Tran


Nhạc chờ cùng thể loại
   
Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời...  
 
Cát bụi cuộc đời  
 
Em là của anh  
 
Để cho em khóc  
 
Đạo làm con  
 
Nam mô Thích Ca Mâu Ni Phật  
 
Trẫm đang đi chơi với người yêu  
 
Trẫm đang đi chơi với người yêu  
 
Mưa thuỷ tinh Ballad  
 
Ngày em đẹp nhất ngày tôi buồn nhất...  
 
Ngày em đẹp nhất ngày tôi buồn nhất...  
Xem tiếp
Nhạc chờ Quang Đăng Trần
   
Dẫu có ra sao  
 
Xóa hết  
 
Xóa hết đi Q Version  
 
Phải làm gì  
 
Đừng để anh thấy em  
 
Thời gian thấu rõ lòng người  
 
Bầu trời phía tây  
 
Chỉ khi mất đi  
 
Yếu đuối  
 
Trò đùa  
 
Không nên tin vào tình yêu  
 
Chỉ có tôi yêu thôi  
 
Chẳng nói nên lời  
Xem tiếp